ระบบโทรศัพท์ IP PBX 16 คู่สาย พร้อมระบบบันทึกเสียงในตัว
ECOCALL V60-16G เป็นระบบโทรศัพท์ IP-PBX 16 คู่สาย (Co-Line) โดยใช้ IP PBX
รุ่น ECOCALL-V60 ซึ่งรองรับการโทรและบันทึกเสียงในเวลาเดียวกันถึง 60 คู่สาย (ทั้งสายในและสายนอก) สามาถบันทึกเสียงได้มากถึง 10,000 นาที/ความจุ 1Gb. มีฟังก์ชั่นการทำงานที่มากมาย เช่น ระบบตอบกลับอัตโนมัติ (IVR) ,ประชุมสาย , ระบบประกาศ , ระบบ Call center (การ Coaching, Spay ,ฟัง การสนทนาแบบ Real time, Queue) พร้อมด้วยระบบ Report ที่มีความละเอียด เชื่อมต่อกับ
GSM VoIP Gateway รุ่นDWG2000G-16G ซึ่งรองรับ ซิมได้ถึง 16 ซิมสามารถใช้เป็นคู่สายภายนอก
(Co-Line) ได้ถึง 16 คู่สายและประหยัดค่าโทร (ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของซิม) สำหรับเครื่องโทรศัพท์
สามารถใช้ได้ทั้ง Soft Phone, IP Phone และAnalog Phone ( ต้องใช้ATA )
อุปกรณ์และการบริการ VOIP ECOCALL
- 1. ECOCALL-V60 1 ตัว มีระบบบันทึกเสียงในตัว ความจุ 1000Gb. (1Gb บันทึกได้ 10,000 ชั่วโมง)
- 2. GSM VoIP Gateway 16 ซิม รุ่นDWG2000G-16G 1ตัว (มือสอง สภาพดีมาก ประกัน 1 ปี)
** GSM Gateway รองรับคลื่น 2G 900/1800 MHz. **
- 3.ฟรี ค่าติดตั้ง (เฉพาะ ระบบโทรศัพท์)
ECOCALL-V60 เป็นตู้สาขาระบบ IP หรือ IP-PBX พร้อมระบบ บันทึกเสียงในตัวทำให้
ประหยัดกว่าระบบบันทึกเสียงแบบ Analog ซึ่งต้องมีระบบบันทึกเพิ่มเติม ECOCALL-V60 เป็นตู้
สาขา IP PBX ที่ออกแบบมาสำหรับระบบการโทร ที่ต้องการบันทึกเสียง มีความแม่นยำในการ
บันทึกเบอร์ หมดปัญหาเรื่องบันทึกเบอร์ไม่ครบหรือ บันทึกเบอร์ผิดผลาดเหมือนระบบ Analog
ECOCALL-V60 สามารถสร้างหมายเลขโทรศัพท์ภายใน ได้ถึง 200 หมายเลข บันทึกเสียงได้
พร้อมกันถึง 60 คู่สายโดยไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์บันทึกเสียงใดๆเลย ด้วยเทคโนโลยีการบีบอัด ไฟล์
เสียง wav49format ทำให้ ขนาดไฟล์เสียง เล็กมากจึงบันทึกเสียงได้มากกว่า ระบบAnalogถึง
10เท่า(1Gbระบบ ECOCALL-V60 บันทึกได้10,000 นาที) ลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเนื่องจาก
ใช้ระบบLANจึงไม่ต้องเดินสายโทรศัพท์เพิ่มเบอร์ภายในได้มากมายโดยไม่ต้องเพิ่ม Extension card
เหมือนระบบAnalogมีฟังก์ชั่นการทำงานที่มากมาย เช่น ระบบตอบกลับอัตโนมัติ (IVR) ,ประชุม
สาย , ระบบประกาศ , ระบบ Call center (การ Coaching, Spay ,ฟัง การสนทนาแบบ Real
time, Queue) พร้อมด้วยระบบ Report ที่มีความละเอียด (CDR report ,Recording Report ,
Miss Call report ,Graph Analysis )
ระบบ Operation Panel สำหรับ Coaching, Spay หรือ ฟัง แบบ Real time
สามารถกำหนดให้เบอร์ภายในบันทึกเสียงได้หลายรูปแบบตามความต้องการ
1.Inbound External Call => บันทึกเฉพาะกรณีเบอร์ภายนอกโทรเข้ามา
2.Outbound External Call => บันทึกเฉพาะกรณีโทรออกไปหาเบอร์ภายนอก
3.Inbound Internal Call => บันทึกเฉพาะกรณีเบอร์ภายในโทรเข้ามา
4.Outbound Internal Call =>บันทึกเฉพาะกรณีโทรออกไปหาเบอร์ภายใน
การค้นหา Report ทำได้ง่าย
ไฟล์เสียงสามารถ Doawload ฟังได้ทันที
Report ที่มีความละเอียดสามารถ นำออกมาเป็น Excell ได้
ตัวอย่าง Diagram การใช้งาน
Diagram การทำงานในรูป เป็นระบบโทรศัพท์และบันทึกเสียงผ่าน IP PBX จะใช้วิธีการโทรผ่าน Soft Phone ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ (หรือ อาจจะใช้ IP Phone ก็ได้) เชื่อมต่อ GSM Gateway ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นคู่สายสำหรับโทรออก หรือ รับสายจากภายนอก ผ่าน ระบบ Network โดย ECOCALL-V60 IP PBX จะทำหน้าที่เป็นทั้งตู้สาขาและเครื่องบันทึกเสียงในตัว โดยอุปกรณ์ทั้งหมด (IP PBX , GSM Gateway , Soft Phone, IP Phone ) จะเชื่อมต่อกันผ่านระบบ Network เดียวกันทั้งหมด
ตาางเปรียบเทียบ ระหว่างระบบ IP PBX และ PBX แบบเก่า
ECOCALL-V60 IP PBX PBX แบบเก่า
ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเดินสาย |
ประหยัดกว่าเพราะใช้ สายLAN เพียงอย่างเดียว
| ต้องเดินสายโทรศัพท์ด้วย |
การปรับเปลี่ยนและติดตั้ง | ทำได้ง่ายไม่ต้องเดินสายโทรศัทพ์ | ต้องเดินสายโทรศัพท์ใหม่ |
ฟังก์ชั่นการทำงาน |
มีระบบตอบรับอันโนมัติ ระบบ voicemail,
ระบบห้องประชุม ,Operation Panel ในตัว
| ในบางฟังก์ชั่นต้องเพิ่มการ์ดหรืออุปกรณ์ |
ระบบบันทึกเสียง |
ระบบบันทึกเสียงในตัวไม่จำกัดคู่สาย
ไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ใดๆเพิ่มเติม
| ต้องซื้ออุปกรณ์ Voice logger เพิ่มเติม |
ระบบ report / cdr | มี Report การโทรที่ละเอียดกว่า | รองรับการเก็บ CDR ในบางรุ่น การดึงข้อมูลยากกว่า |
ECOCALL-V60 Features
- รองรับหมายเลขภายใน 200 หมายเลข
- รองรับ การใช้งานพร้อมกันในขณะที่บันทึกเสียงด้วย 60 คู่สาย (60 call concerrent with
call recording)
- มีระบบบันทึกเสียงในตัว ความจุ 1000Gb. (1Gb บันทึกได้ 10,000 นาที)
- มีระบบ Operation Panel Monitoring สำหรับการทำงาน แบบ Call center (การ Coaching,
Spay ,ฟัง การสนทนาแบบ Real time
- มีระบบประชุมสาย
- มีระบบ Voicemail
- รองรับ Protocal SIP and IAX
- Voicemail-to-Email functionality
- มีระบบ IVR
- รองรับ analog interfaces ( FXS/FXO)
- รองรับ digital interfaces (E1/T1/J1) ผ่าน protocols PRI/BRI/R2
- มี software ลดเสียงก้อง ( echo canceller)
- รองรับการเช่ื่อมต่อ แบบ Multiple trunk
- รองรับ video-phones
- มีระบบ follow-me
- มีระบบ ring groups
- มีระบบ ประกาศเสียง ( paging and intercom)
- ตั้งการใช้งานตามเวลาที่กำหนดได้ (Time conditions)
- มีระบบ Call parking
- มีระบบ Callback
- มีระบบ call queues
- มี Report การโทรที่ละเอียด (Call detail record report , Channel usage reports)
สินค้าใหม่ ประกัน 1 ปี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น